Thông tin hữu ích về răng sứ Cercon.


Trong lĩnh vực nha khoa không phải vật liệu, khí cụ nào có thể cùng một lúc đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ cũng như tính bền bỉ để phục hồi răng. Cho đến nay vật liệu thường được kết hợp áp dụng để phục dạng cầu và mão răng là kim loại và sứ. Tuy nhiên không phải kim loại nào cũng tương thích thành công với nướu và những yêu cầu cao hơn về thẩm mỹ, đòi hỏi khí cụ phải có các đặc điểm tối ưu hơn. 1 loại vật liệu khí cụ công nghệ cao là Zirconium, mang đặc tính cứng chắc bền bỉ và tính tương hợp sinh học cao đã được áp dụng rộng rãi trong những ngành công nghệ cao (như chế tạo vỏ phi thuyền, thắng đĩa xe đua...) và  trong lĩnh vực y tế (khớp hông nhân tạo...). Vậy nhờ những ưu và nhược điểm của răng sứ cercon gì mà răng sứ cercon lại được ưa chuộng đến vậy?

Những ưu điểm nổi trội và những  nhược điểm của răng sứ Cercon:

- Tính tương thích cao với cơ thể

Đây là loại răng sứ toàn sứ, nên nó khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của răng sứ kim loại thông thường như: Không làm cho răng có viền đen ở nướu, không đổi màu theo năm tháng, không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng,...


Răng sứ cercon có độ tương hợp cao, hoàn toàn lành tính đối với cơ thể, không làm ra bất kỳ phản ứng hóa học và không gây dị ứng nướu răng.

- Độ bền tương đối cao:


Răng sứ Cercon có kết cấu gồm khung sườn là chất liệu Zirconium nên cải độ bền của răng sứ thẩm mỹ và khả năng chịu lực lên đến 900Mpa gấp 5 lần răng thật, bạn có thể ăn nhai thoải mái không cần lo răng sẽ bong tróc.

- Mang lại tính thẩm mỹ cao:


Bởi được cấu tạo hoàn toàn bằng chất liệu sứ nên răng sứ cercon có màu trắng đều như những mặt răng khác, có độ bóng tự nhiên, không đục màu, không đen viền ở lợi ngay cả khi hút thuốc lá, uống cà phê,…

- Thời gian sử dụng lâu dài

Răng sứ cercon có thể bền bỉ rất lâu trên hàm thậm chí là vĩnh viễn nếu được đảm bào và vệ sinh giữ gìn răng miệng tốt.
Nhược điểm :  Chi phí cao so với các loại răng sứ khác.

Vậy chi phí làm răng sứ cercon có mắc không?

Vì mang chất lượng cao vượt trội hơn nên mức chi phí của răng sứ Cercon cao so với nhiều loại răng sứ kim loại cũng như kim loại thường. Tuy nhiên, răng sứ cercon vẫn được sự lựa chọn nhiều vì tính bền chắc, tính thẩm mỹ cao và thời gian áp dụng lâu.
Răng sứ cercon giá bao nhiêu thì tùy vào địa chỉ nha khoa bạn chọn bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, răng sứ Cercon có chi phí khoảng 4.500.000 đồng/1 răng. Đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, bạn sẽ được thăm khám sức khỏe răng miệng và lên phác đồ điều trị chuẩn xác. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phục dạng răng sứ thẩm mỹ, cùng với các trang thiết bị, máy móc hiện đại Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn kết quả hoản hảo ngoài sự mong đợi.
Đối với thiết bị bọc răng sứ hiện nay, việc tái tạo 1 răng đã bị hư hỏng, hoặc răng bị mất, thì phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ yêu cầu không chỉ phục hồi răng về khả năng ăn nhai, mà răng sứ phải đạt được độ thẩm mỹ cao. Với sự xuất hiện của vật liệu khí cụ công nghệ cao là Zirconium Oxide, đối với tính năng cứng chắc và tương thích sinh học cao, răng sứ Cercon- hay còn gọi là răng sứ zirconia ra đời đánh dấu sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ hiện nay.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ trồng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn?

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ nha khoa với nhiều quảng cáo hấp dẫn, nhưng việc chọn lựa được một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy và đúng như những lời quảng cáo thì lại rất khó. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiệt tình cùng sự hổ trợ của khí cụ tiên tiến, thiết bị mới nhất hiện nay, cùng cơ sở vật chất sang trọng, sạch sẽ, dịch vụ tốt, chính sách bảo hành, phục vụ tận tình, chu đáo.

Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nhập khẩu thiết bị, cơ sở vật chất của Mỹ, Đức, với các bác sĩ và kỹ thuật viên có trình độ và tay nghề cao nhiều năm kinh nghiệm nên bọc răng sứ Cercon ở bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn là 1 trong những dịch vụ nổi bật và rất được ưa chuộng tại Sài Gòn. Hãy đến với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được trải nghiệm 1 dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy nhất.

Qua đó, những giải đáp về Răng Cercon nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn và có cái nhìn khách quan tuyệt đối về răng sứ Cercon. nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy liên hệ đối với bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nhằm được trợ giúp một phương pháp tiên tiến nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget